Số hóa hoạt động marketing trong doanh nghiệp giúp gia tăng tốc độ truyền thông, chuẩn hóa trải nghiệm khách hàng, xây dựng các chiến dịch marketing thông minh bằng việc sử dụng các nguồn dữ liệu tối ưu chi phí quảng cáo và tối đa sức mạnh nội bộ mở rộng thị trường đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Theo các dự báo từ phân tích dữ liệu mới đây cho thấy, các nhãn hàng đang có xu thế chi tiền marketing nhiều hơn cho KOLs trên nền tảng TikTok. Và trong tương lai gần, có thể TikTok sẽ vượt cả Facebook lẫn YouTube ở mảng này.
Hãy hoàn thành biểu mẫu và một thành viên trong nhóm chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn